Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Bạn nên biết thiết kế website ở đâu?

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website giá rẻ chất lượng và cao cấp nhất.

Trẻ em của tôi có một loạt lớn các khả năng đi vệ sinh năm- này tôi có một cặp vợ chồng hoàn toàn độc lập, một trong những người đi vệ sinh nhưng vẫn chủ yếu dựa vào lời nhắc nhở, một trong những người chỉ mới bắt đầu quá trình này, và sau đó một người mà tôi đang gặp rất lớn khó khăn thậm chí nhận được anh ta trong phòng tắm. Tôi bắt đầu năm đi vệ sinh bình thường của tôi structure- hình ảnh bô trong lớp học để hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi vào phòng tắm, một ướt / khô trực quan trong các gian hàng trong phòng tắm, và một lịch trình trực quan trong các gian hàng. Những mảnh của cấu hình đáp ứng nhu cầu của hầu hết các students- của tôi, nhưng không phải tất cả. Tôi đã đấu tranh nhất của năm nhận được một trong những học sinh của tôi để thực sự chuyển từ lớp học đến phòng tắm.

Thông thường, ông làm cho nó vào vỏ và sau đó ngồi xuống, từ chối di chuyển xa hơn nữa. Cho đến một vài tuần trước, tôi đã làm cho những sai lầm của cố gắng để sửa hành vi của mình một khi chúng ta đã đến điểm của anh ta ngồi xuống. Tôi đã quên mất bước quan trọng nhất trong hành vi management- nhìn vào những gì đang xảy ra trước khi hành vi tiêu cực xảy ra và làm việc để ngăn chặn tình trạng này từ bao giờ xảy ra ở nơi đầu tiên. Khoảng thời gian đó, chúng tôi đã có một chuyến thăm từ một trong những kẻ lên tại Emory Trung tâm Tự kỷ

thiết

Một số công ty thiết kế website họ chạy một vài hội thảo và Q & A phiên, quan sát chương trình của chúng tôi, và ngồi xuống với chúng tôi để cung cấp lời đề nghị. Trong khi một số thông tin được cung cấp tại hội thảo nói chung là một chút introductory- nó là tuyệt vời cho tôi được nhắc nhở về một số kỹ thuật và các công cụ mà tôi đã không xem xét sử dụng với nhóm hiện tại của tôi kiddos.

Vào ngày mà chương trình của chúng tôi đã được quan sát, chúng tôi dàn dựng nó để tôi có thể chứng minh sự khó khăn với chuyển một chàng trai nhỏ của tôi vào bô. Bạn có thể đoán những gì đã xảy ra? Ông chuyển sang các bô mà không có bất kỳ vấn đề! Tôi phải biết! Người bạn của chúng tôi từ Emory vẫn có thể quan sát thói quen đi vệ sinh của tôi với đứa trẻ này và cho rằng tôi cần thiết cấu trúc thậm chí nhiều hơn tôi đã được cung cấp.

Hơn thế nữ ở chỗ chúng tôi có dịch vụ thiết kế website chất lượng nhất, trong khi hình ảnh tối thiểu của tôi và lịch trình đã được làm việc với trẻ em khác của tôi, cái này là một trường hợp rất đặc biệt và yêu cầu cấu trúc nhiều hơn nữa. Tôi vui mừng báo cáo rằng học sinh của tôi bây giờ đang chuyển sang phòng tắm khoảng 80% thời gian. Chúng tôi vẫn chưa có được anh ta trong các gian hàng nhưng đây là một thành tựu rất lớn. Bước em bé, phải không? Dưới đây là những gì chúng tôi đang thực hiện: 1. Kiểm tra tã để xem nếu ướt / khô.

Chúng tôi sử dụng một hình ảnh trong một góc của lớp học để làm điều này. Hand-over-tay cho anh ta để cho biết mà. Hy vọng một ngày nào đó anh sẽ có thể giao tiếp với chúng tôi. 2. Nếu ướt, sử dụng các hình ảnh bô để chuyển đổi sang phòng tắm. 3. Trong phòng tắm, chúng tôi có một khu vực thay đồ với một hình ảnh. Đầu tiên, thay tã, sau đó củng cố bức ảnh được sử dụng. 4. Hình ảnh lịch trình được sử dụng trong khi thay tã. 5. Củng cố được đưa ra trong phòng tắm. Đây là một cái gì đó tôi đã không làm trước nhưng đã được đề nghị. 6. Biểu bằng hình rửa tay được sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét