Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Thiết kế website bệnh viện y tế

Bạn có thể xem Thiết kế website bệnh viện y tế tại đây nhé!!
Tại ngày 18 tháng sáu 2013 Ủy ban Tài chính Thượng viện điều trần, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu và thượng nghị sĩ Mỹ khám phá các chi phí cao và biến chăm sóc sức khỏe ở Mỹ, như là một phần của một Ủy ban Thượng viện đặc biệt đối với thính giác Tài chính về việc chăm sóc sức khỏe transparency.During buổi điều trần "High Giá, Low Transparency: The Bitter Pill các chi phí chăm sóc sức khỏe, "Castlight Health đồng sáng lập và Giám đốc điều hành, Giovanni Colella, MD, Suzanne Delbanco, Ph.D; và Paul B. Ginsburg, Ph.D.

Các giải pháp chính sách gây tranh cãi trong việc cải thiện tính minh bạch vào chi phí và chất lượng chăm sóc sức khỏe. Các bảng điều khiển nhân chứng cho cuộc điều trần cũng bao gồm Steven Brill, JD, tác giả của Tháng ba 2013 bài viết trên tạp chí TIME, "Bitter Pill: Tại sao Bills y tế đang Killing Us," trong đó nêu bật một vài ví dụ về chi phí cao và sử dụng không hiệu quả các nguồn lực trong chăm sóc sức khỏe các nhà cung cấp. Trong bài viết Brill (người sáng lập CourtTV) chi tiết các "chargemaster" nội bộ danh sách các bệnh viện sử dụng như một cơ sở để xác định giá dịch vụ của họ. "Bằng cách nào định nghĩa, đây là ý tưởng của ai của một thị trường hoạt động," Brill nói trong chứng (xem bên dưới).

địa

Trong một hoạt động giá thị trường được dựa trên cái gì đó là có thể lý giải -. Cho dù đó là chi phí sản xuất sản phẩm, pháp luật của cung và cầu, hoặc chất lượng của sản phẩm Trong thị trường này, không ai có thể giải thích phí của bệnh viện là 77 $ cho một hộp miếng gạc, hoặc $ 18 cho một que thử tiểu đường có thể được mua trên Amazon khoảng 50 cent.

Dịch vụ thiết kế website giá rẻ cũng giống như bamacare không có gì về giá như vậy, không có gì để giải quyết vấn đề này. Zero," ông nói. "Lý thuyết của tôi là nếu bạn không gây rối với lợi nhuận của các cầu thủ chủ chốt trong ngành công nghiệp này, bạn có thể nhận được hóa đơn của bạn thông qua Quốc hội." Không có Thượng nghị sĩ tại phiên tòa tranh chấp cần sự minh bạch hơn về chi phí y tế. "Các chargemaster là như giá nhãn dán của một chiếc xe mới, nó thổi phồng", ông Chủ tịch Ủy ban Tài chính Thượng viện Max Baucus (D-MT). "Nhưng không giống như xe mới, một số người không có lựa chọn nhưng phải trả giá chargemaster."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét