Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

dịch vụ nâng cấp website

Bạn cần nâng cấp website hãy click vaaof đây để biết thêm chi tiết nhé!!
Ngày 18 tháng sáu năm 2013 Chủ tịch Baucus, Thượng nghị sĩ Hatch, thành viên của Ủy ban: Cảm ơn bạn đã mời tôi ngày hôm nay để thảo luận về những gì tôi thấy khi tôi được giải mã và kiểm tra bảy hóa đơn y tế ngẫu nhiên, từng dòng , đối với một số đặc biệt của tạp chí TIME.

Trong các cuộc tranh luận về Obamacare và chăm sóc sức khỏe cải cách nói chung, tôi đã thất vọng rằng các cuộc đối thoại chủ yếu là về những người phải trả chi phí cao về chăm sóc sức khỏe - chứ không phải là lý do tại sao chi phí là quá cao. Mục tiêu của tôi, đặt đơn giản, là để giúp bắt đầu rằng chuyện khác.

Vì vậy, tôi quyết định đi theo tiền bạc, từng dòng, để xem ai đang nhận được tất cả các tỷ thêm chúng tôi chi tiêu trong thị trường chăm sóc sức khỏe cho kết quả mà không biện minh cho các chi phí Tôi hạnh phúc để tóm tắt những gì tôi thấy - đó là bằng cách nào định nghĩa này là ý tưởng của ai của một thị trường hoạt động. Trong một hoạt động giá thị trường được dựa trên cái gì đó là giải thích được - cho dù đó là chi phí sản xuất sản phẩm, pháp luật của cung và cầu, hoặc chất lượng của sản phẩm. Trong thị trường này, không ai có thể giải thích phí của bệnh viện là 77 $ cho một hộp miếng gạc, hoặc $ 18 cho một que thử tiểu đường có thể được mua trên Amazon khoảng 50 cent. Không ai có thể giải thích $ 13,702 phụ trách một bệnh viện được cho là phi lợi nhuận của cho chủ sở hữu underinsured doanh nghiệp nhỏ - người có gia đình có thu nhập khoảng $ 40.000 - để ông có thể nhận được liều đầu tiên của ông về một loại thuốc ung thư mà chi phí bệnh viện 3500 $ và chi phí các công ty dược, có lợi nhuận gộp biên là 90%, một vài trăm đô la để làm. Không ai có thể giải thích một chuyến đi $ 995, bốn dặm xe cứu thương, hoặc một dự luật $ 87,000 cho một nhân viên bán lẻ cho một vài giờ chăm sóc bệnh nhân ngoại trú.

cần

Dự luật bao gồm 3,00 $ cho các điểm đánh dấu kỳ diệu mà đánh dấu nơi một thần kinh kích thích 2would được chèn vào lưng anh. Ông sau đó đã được tính phí $ 49,000 phí cho các thần kinh kích thích, trong đó chi phí bệnh viện khoảng $ 19,000. Đó $ 19,000 đã lần lượt trả cho một công ty có tổng tỷ suất lợi nhuận cao gần gấp đôi Apple, có nghĩa là nó có giá công ty khoảng $ 4,500 để làm cho sản phẩm mà các nhân viên bán lẻ đã được lập hóa đơn $ 49,000. Tôi cần thêm rằng dự luật này, giống như tất cả những người khác tôi kiểm tra, đã đầy đủ các từ viết tắt và mã số và sai ngữ pháp chỉ đơn giản là mất hàng giờ để tìm ra, từng dòng. Các dấu diệu, ví dụ, là một dòng có nhãn "MARKER DA REG TIP cai trị," và đó là một trong những mặt hàng dễ dàng hơn để giải mã. Trong thị trường này, không ai có thể giải thích tại sao một tài xế xe buýt trường học bán thời gian bị buộc tội - và sau đó đã kiện thành công vào trả tiền - $ 9400 sau khi cô bị trượt chân và ngã trong sân sau của mình và dành một vài giờ trong phòng cấp cứu Bệnh viện Bridgeport, nơi trong số những chi phí là $ 239 cho một xét nghiệm máu thông thường mà Medicare - đó trả tiền cho các bệnh viện dựa trên chi phí thực tế của họ. Cong ty thiet ke web HTSolution luôn mang đến cho bạn những điều tốt nhất.

would trả $ 13,94 cent cho Không ai có thể giải thích lý do tại sao các quy luật cung cầu hoặc quy mô kinh tế không làm việc - tại sao, nếu bất cứ điều gì, họ làm việc nghịch. Ví dụ, việc bán và phân phối các thiết bị hình ảnh đắt chẩn đoán, như CT scan, có hơn ba lần trong những năm gần đây, nhưng giá tính phí cho các xét nghiệm này đã leo thang mạnh, thậm chí với Medicare - buộc phải làm như vậy bởi một heavily- vận động Quốc hội - bây giờ trả tiền bốn lần so với những thử nghiệm như hệ thống chăm sóc y tế Đức không.

Không ai có thể giải thích bất cứ điều gì về những gì tôi phát hiện ra một danh sách giá nội bộ lớn gọi là chargemaster, mà tất cả các bệnh viện có nhưng mà thay đổi cách hoang dại, bệnh viện do bệnh viện, và đã hoàn toàn không có gì để làm với chất lượng. Bất cứ ai cũng có thể giải thích lý do tại sao bầu trời cao danh giá của chargemaster được tính chủ yếu cho những người ít có khả năng để trả tiền, không có bảo hiểm hoặc các underinsured.

Và không ai có thể giải thích lý do tại sao việc giảm giá mà các công ty bảo hiểm trả tiền cho các bệnh viện và các nhà cung cấp khác tắt của chargemaster khác nhau . nên hoang dại, trong đó, tất nhiên, ảnh hưởng đó đồng thanh toán và các khoản khấu trừ do bệnh nhân trả đủ may mắn để có bảo hiểm Cuối cùng, không ai có thể giải thích như thế nào đến nay là sản phẩm lớn nhất của người tiêu dùng trong nền kinh tế của chúng ta - chăm sóc sức khỏe, mà là gần 20% của chúng tôi .

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét